पांडुरंगा
पांडुरंगा
का भक्त आज सलतो भगतास पांडुरंगा ?
का देव आज दिसतो धनिकास पांडुरंगा ?
अधिकार श्रेष्ठ ज्यांचा अध्यात्म सांगण्याचा
तो का सुखात ठेवी दु:खास पांडुरंगा ?
ही सावली मठांची ढोंगी पुन्हा निघाली
ना किर्तनासी यावे तूर्तास पांडुरंगा !
पाण्यात कोरडी ही आतून चंद्र्भागा
अभिषेक आसवांचा चरणास पांडुरंगा !
कुठल्या मुखात गाथा ? कोठे अभंग आता?
जो तो लाबाड हसतो संतास पांडुरंगा !
आता युगायुगांची चर्चा कशास व्हावी
प्रत्येक क्षण तुझा मज आभास पांडुरंगा !
प्रशांत वेळापुरे
पंढरपूर
गझल:
प्रतिसाद
ह बा
मंगळ, 18/05/2010 - 16:14
Permalink
कुठल्या मुखात गाथा ? कोठे
कुठल्या मुखात गाथा ? कोठे अभंग आता?
जो तो लाबाड(लबाड) हसतो संतास पांडुरंगा !
हा एक शेर आवडला!
ज्ञानेश.
मंगळ, 18/05/2010 - 16:42
Permalink
ही सावली मठांची ढोंगी पुन्हा
ही सावली मठांची ढोंगी पुन्हा निघाली
ना किर्तनासी यावे तूर्तास पांडुरंगा !
चांगला शेर !
अजय अनंत जोशी
मंगळ, 18/05/2010 - 17:07
Permalink
आता युगायुगांची चर्चा कशास
आता युगायुगांची चर्चा कशास व्हावी
प्रत्येक क्षण तुझा मज आभास पांडुरंगा !
छान! विशेषतः पहिली ओळ.
'ना किर्तनासी' ऐवजी 'ना कीर्तनास' हवे आहे असे वाटते.
क्रान्ति
गुरु, 20/05/2010 - 08:18
Permalink
ही सावली मठांची ढोंगी पुन्हा
ही सावली मठांची ढोंगी पुन्हा निघाली
ना किर्तनासी यावे तूर्तास पांडुरंगा !
पाण्यात कोरडी ही आतून चंद्र्भागा
अभिषेक आसवांचा चरणास पांडुरंगा !
कुठल्या मुखात गाथा ? कोठे अभंग आता?
जो तो लाबाड हसतो संतास पांडुरंगा !
या द्विपदी विशेष आवडल्या.
प्रशान्त वेळापुरे
गुरु, 20/05/2010 - 13:29
Permalink
हबा ,ज्ञानेशजी,अजय
हबा ,ज्ञानेशजी,अजय जोशीजी,क्रांति
प्रतिसादा बद्दल व सुचनां बद्दल आभार,
प्रशान्त
प्रशान्त वेळापुरे
गुरु, 20/05/2010 - 16:02
Permalink
ह बा ,ज्ञानेशजी,अजय अनंत जोशी
ह बा ,ज्ञानेशजी,अजय अनंत जोशी जी,क्रान्ति
प्रतिसादा बद्दल, सुचनां बद्दल धन्यवाद
प्रशान्त वेळापुरे
चक्रपाणि
गुरु, 20/05/2010 - 23:02
Permalink
चंद्रभागा विशेष आवडली.
चंद्रभागा विशेष आवडली.
बेफिकीर
शुक्र, 21/05/2010 - 09:53
Permalink
नावीन्यपुर्ण अंत्ययमक व
नावीन्यपुर्ण अंत्ययमक व समर्थपणे सांभाळलेलेही!
गझल आवडलीच!
कैलास
शुक्र, 21/05/2010 - 09:57
Permalink
का भक्त आज सलतो भगतास
का भक्त आज सलतो भगतास पांडुरंगा ?
म्हणजे काय?
डॉ.कैलास
बेफिकीर
शुक्र, 21/05/2010 - 10:00
Permalink
भगत = गुरव! भक्त =
भगत = गुरव! भक्त = भाविक!
आमच्या जुन्या घरासमोरील महादेव मंदीरातील भगत अत्यंत तिरसट व उद्दाम असल्याने काही ज्येष्ठ नागरिकांनी एकत्र येऊन त्याला एक दिवस खूप झापला. त्यानंतर तो सरळ झाला.
हा शेर त्या घटनेशी एकदम आयडेंटिफाय होणारा वाटला मला.
धन्यवाद!
दशरथयादव
शुक्र, 21/05/2010 - 10:32
Permalink
प्रशान्त
प्रशान्त ...भन्नाट्...रे.........................
पांडुरंगा
का भक्त आज सलतो भगतास पांडुरंगा ?
का देव आज दिसतो धनिकास पांडुरंगा ?
अधिकार श्रेष्ठ ज्यांचा अध्यात्म सांगण्याचा
तो का सुखात ठेवी दु:खास पांडुरंगा ?
ही सावली मठांची ढोंगी पुन्हा निघाली
ना किर्तनासी यावे तूर्तास पांडुरंगा !
पाण्यात कोरडी ही आतून चंद्र्भागा
अभिषेक आसवांचा चरणास पांडुरंगा !
कुठल्या मुखात गाथा ? कोठे अभंग आता?
जो तो लाबाड हसतो संतास पांडुरंगा !
आता युगायुगांची चर्चा कशास व्हावी
प्रत्येक क्षण तुझा मज आभास पांडुरंगा !
प्रशांत वेळापुरे
पंढरपूर
कैलास
शुक्र, 21/05/2010 - 12:23
Permalink
धन्यवाद बेफिकिर कैलास
धन्यवाद बेफिकिर
कैलास
चित्तरंजन भट
शनि, 22/05/2010 - 11:05
Permalink
गझल एकंदर छान. 'कीर्तनास'
गझल एकंदर छान. 'कीर्तनास' हवे. पुढील लेखनासाठी शुभेच्छा.
प्रशान्त वेळापुरे
बुध, 26/05/2010 - 16:21
Permalink
चक्रपाणि,बेफिकीर ,कैलास
चक्रपाणि,बेफिकीर ,कैलास ,दशरथयादव ,चित्तरंजन भट
प्रतिसादा बद्दल व सुचनां बद्दल आभार,
प्रशान्त
आनंदयात्री
बुध, 26/05/2010 - 19:27
Permalink
मस्त गझल... एक शंका - अधिकार
मस्त गझल...
एक शंका -
अधिकार श्रेष्ठ ज्यांचा अध्यात्म सांगण्याचा
तो का सुखात ठेवी दु:खास पांडुरंगा ?
या शेयाचा मी लावलेला अन्वय असा -
ज्यांचा अध्यात्म सांगण्याचा अधिकार श्रेष्ठ आहे, तो दु:खास सुखात का ठेवतो?
हा असाच अर्थ आणि अन्वय अपेक्षित होता का?
कारण मला मूळ कल्पनेतच शंका आहे... जर अध्यात्म सांगण्याचा अधिकार मोठा असेल, तर दु:खालाही सुखात ठेवणे (सहज) जमेल... त्यात प्रश्नार्थक असे काय आहे?
आणि जर मी अर्थ लावायला चुकत असेन, तर कृपया स्पष्ट करावे...
बेफिकीर
बुध, 26/05/2010 - 22:27
Permalink
एक शंका - अधिकार श्रेष्ठ
एक शंका -
अधिकार श्रेष्ठ ज्यांचा अध्यात्म सांगण्याचा
तो का सुखात ठेवी दु:खास पांडुरंगा ?
या शेयाचा मी लावलेला अन्वय असा -
ज्यांचा अध्यात्म सांगण्याचा अधिकार श्रेष्ठ आहे, तो दु:खास सुखात का ठेवतो?
हा असाच अर्थ आणि अन्वय अपेक्षित होता का?
कारण मला मूळ कल्पनेतच शंका आहे... जर अध्यात्म सांगण्याचा अधिकार मोठा असेल, तर दु:खालाही सुखात ठेवणे (सहज) जमेल... त्यात प्रश्नार्थक असे काय आहे?
नचिकेत,
दु:खाला सुखात ठेवणे म्हणजे म्हणजे दु:ख 'कायम' राहील हे 'एनशुअर' करणे! असा अर्थ मी घेतला.
धन्यवाद!
प्रशान्त वेळापुरे
गुरु, 27/05/2010 - 17:00
Permalink
एक शंका - अधिकार श्रेष्ठ
एक शंका -
अधिकार श्रेष्ठ ज्यांचा अध्यात्म सांगण्याचा
तो का सुखात ठेवी दु:खास पांडुरंगा ?
या शेयाचा मी लावलेला अन्वय असा -
ज्यांचा अध्यात्म सांगण्याचा अधिकार श्रेष्ठ आहे, तो दु:खास सुखात का ठेवतो?
हा असाच अर्थ आणि अन्वय अपेक्षित होता का?
कारण मला मूळ कल्पनेतच शंका आहे... जर अध्यात्म सांगण्याचा अधिकार मोठा असेल, तर दु:खालाही सुखात ठेवणे (सहज) जमेल... त्यात प्रश्नार्थक असे काय आहे?
नचिकेत,
दु:खाला सुखात ठेवणे म्हणजे म्हणजे दु:ख 'कायम' राहील हे 'एनशुअर' करणे! असा अर्थ मी घेतला.
धन्यवाद!
आनंदयात्रीजी,बेफिकीर ,
अधिकार श्रेष्ठ ...हे आपण उपरोधनेही घेऊ शकतो,जे आपला संतापेक्षाही अधिकार श्रेष्ठ आहेत असे मानतात (त्या त्या काळातील प्रस्थपित), ते आपल्या दु:खाच्या बाबतीत लहान होतात,दु:खाचे भांडवल करतात !
धन्यवाद!
प्रशांत
काव्यरसिक
गुरु, 27/05/2010 - 17:59
Permalink
आहाहा! मस्त रचना! खालील शेर
आहाहा!
मस्त रचना!
खालील शेर भन्नाट.
ही सावली मठांची ढोंगी पुन्हा निघाली
ना किर्तनासी यावे तूर्तास पांडुरंगा !(Realistic आहे)
पाण्यात कोरडी ही आतून चंद्र्भागा
अभिषेक आसवांचा चरणास पांडुरंगा !
कुठल्या मुखात गाथा ? कोठे अभंग आता?
जो तो लाबाड हसतो संतास पांडुरंगा ! (खरे आहे)
-----------------------------------------------------------------------नचिकेत भिंगार्डे